Tinh dầu dưỡng ẩm Trilogy Rose hip Oil

 

Trilogy Rose hip Oil

Trilogy Rose hip Oil

Sản phẩm: Dầu Rosehip hãng Trilogy ($20-24 lọ 20 ml mua trên Amazon.com, các bạn ở Việt Nam có thể tìm mua trên muare.vn hoặc FB Miuzinh House hình như cũng có bán nhé)

Sau kết quả khá tốt khi dùng lọ face oil (tinh dầu dưỡng ẩm) của hãng Fresh, mình có một thời gian chững lại không dùng face oil nữa. Trong khoảng thời gian đó thì mình cảm thấy da dẻ có vẻ không được như đợt dùng face oil nên lại lạch cạch lên mạng tìm xem nên nhăm nhe tiếp em nào. Lăn tăn giữa vô vàn các loại face oil, ad đã mua thử lọ rosehip oil (tinh dầu dưỡng ẩm từ cây tầm xuân) của hãng Trilogy (New Zealand) qua lời khuyên của một cô bạn trên FB. Da mình đợt này bớt mụn nên m quan tâm hơn đến việc trị thâm do mụn để lại nên rosehip oil trở nên khá hấp dẫn với mình.

Khi dùng thử rosehip oil, mình không dùng kèm theo một loại kem dưỡng da nào khác để xem sự khác biệt. Đơn thuần chỉ rửa mặt bằng Clarisonic, sau đó nhỏ 1-2 giọt rosehip oil rồi thoa đều lên mặt thôi. Mình dùng rosehip oil từ đầu tháng 7 cho tới bây giờ. Đối với da mình loại tinh dầu này có kết quả khá tốt trong khoảng thời gian vài tuần như vậy:
– Da căng và bóng khoẻ hơn (tác dụng này giống với lọ Fresh)
– Không bị khô da hay bong tróc (đợt dùng AHA 10% mà không dùng face oil da mình bị khô đi đáng kể)
– Mụn đầu trắng và mụn bọc giảm đi đáng kể (hầu như tháng này chưa thấy mọc em nào quá xấu xí cả! Ngất vì sướng luôn >.<)
– Vết thâm mới do mụn hầu như không có vì mình bôi rosehip oil lên ngay sau một hôm táy máy nặn mụn.
– Vết thâm cũ trên má và gần quai hàm mờ dần rõ rệt.
– Da đồng màu hơn – even skintone (vùng da quanh miệng mình hơi tối hơn các vùng da khác, sau khi dùng rosehip oil mình thấy da có phần đồng màu sắc hơn).

* Các bạn lưu ý, rosehip oil khá nổi tiếng với việc trị vết thâm. Có khá nhiều người có kết quả tốt với việc trị vết thâm khi dùng loại tinh dầu này nhưng điều này không có nghĩa là ai ai cũng nhận được tác dụng tương tự (thời gian, kết quả) nên bạn hãy mua lọ nhỏ dùng thử trước nhé! *

Giờ thì hãy tìm hiểu qua thông tin chung và review về loại dầu này với page nhé 

Trilogy Rosehip oil kết hợp những loại dưỡng chất có tác dụng tốt cho da cao nhất nhằm cải thiện và duy trì sức khoẻ da bao gồm:

 80% acid béo cần thiết cho làn da khoẻ đẹp như oleic, linoleic… (acid béo giúp da có độ ẩm cần thiết tối ưu –> da không bị khô, bong tróc; acid béo còn bảo vệ da khỏi tác nhân có hại như ánh nắng mặt trời)
 Vitamin E và chất chống lão hoá lycopene – hai loại này có khả năng cải thiện da tuần hoàn và làm trẻ hoá tế bào da nữa.

Tinh dầu khá đặc (concentrated), chỉ cần nhỏ 1-2 giọt, làm nóng đều trên bàn tay rồi thoa đều lên mặt là đủ. Mình dùng cả sáng lẫn tối, mỗi lần 2 giọt.

Độ thẩm thấu của tinh dầu khá nhanh, bôi và xoa đều lên da, dầu sẽ thấm vào da ngay sau vòng 10-15s. Bề mặt da trông sẽ khô như bình thường nhưng nếu chạm tay lên da bạn sẽ thấy da khá ẩm so với bên không bôi (hình trên và dưới).

Tinh dầu lúc đầu có mùi hơi lạ (ad cũng không biết tả như thế nào cho chuẩn) nhưng sau khi bôi lên mặt sẽ thấy phảng phất như mùi cánh hoa hồng tươi. Mùi tinh dầu cũng không bám lâu mà sẽ bay đi sau một lúc.

Bao bì bên ngoài của lọ tinh dầu Trilogy khá bình thường như những lọ tinh dầu khác. Duy nhất mình không thích ống hút bởi ống hút này có thiết kế dễ làm nhiễu dầu nếu không hút dầu một cách cẩn thận (thiết kế ống hút dầu của lọ Fresh Seaberry ăn đứt lọ Trilogy về phần này ạ).

Ngoài vấn đề về thiết kế ống hút dầu của sản phẩm, mình không có gì khác để chê bai cả.
Các nàng nào đang tìm hiểu sản phẩm trị thâm cho da thì dùng thử Trilogy Rosehip oil xem sao nhé. Ad để cử tác dụng của lọ tinh dầu này đáng được 10/10 điểm lắm (đối với da ad ♥)

Tips: Các bạn hãy tẩy da chết cẩn thận để tinh dầu có thể thẩm thấu vào da nhanh và sâu hơn nhé.

Chúc các nàng xinh tươi ❤