Kem nền L’oreal True Match Super-Blendable Makeup Broad Spectrum SPF 17

1486932_556311171114817_423720579_n

Sản phẩm: Kem nền L’oreal True Match Super-Blendable Makeup Broad Spectrum SPF 17.
Giá: $8.97-9 lọ 30 ml
Kem nền True Match Super-Blendable có rất nhiều màu để lựa chọn cho mọi màu da. Phân loại màu được chia ra làm 3 tông warm, cool và neutral.
M sử dụng màu W4 Natural Beige tông warm (do da m hơi ngăm, yellow-undertone). Các bạn nào da trắng có thể tìm mua các màu trông tông loại Cool hoặc Neutral. Màu này lúc swatch ra trên tay m trông có vẻ hơi vàng và đậm màu hơn, đơn giản là vì màu này m mua đợt hè và trước hè một chút.
Về bao bì, L’oreal True Match Super Blendable có lọ thủy tinh và nắp nhựa tráng kim loại nhẹ. Lọ không có nút bấm (pump).
Kem nền có cấu tạo rẩt lỏng nên cực kì dễ tán như tên gọi. Hơn nữa, khi tán lên da bạn sẽ có cảm giác như sờ vào nhung rất là mềm vậy. Kem nền có độ che phủ từ medium-full coverage. 1 lớp là được medium, 2 lớp là thành full coverage. Có khả năng che được mọi các khiếm khuyết trên da một cách dễ dàng.
Kem True Match thuộc dòng semi-matte finish. Lúc đầu mới tán lên da trông có vẻ bóng (dewy) nhưng ngay sau đó kem nền sẽ khô ngay lập tức nhưng lại không làm da trông quá khô (matte).

M rất thích loại kem nền này bởi khả năng che phủ tốt nhưng cấu tạo lại mỏng. Không làm da có cảm giác dày kem. Hơn nữa lại rất dễ tán.
Thời gian kem nền bám trên da khá tốt. Độ bền từ 6-8 tiếng liên tục. Đối với da dầu như m sau 8 tiếng thì sẽ bị đổ dầu ở vùng chữ T và một chút trên má. Nếu dặm lại phấn qua thì sẽ không phải lo lắng gì nữa.

Do kem nền có semi-finish matte nên m nghĩ da dầu, hỗn hợp và da thường dùng là thích hợp nhất. Da khô có thể dùng thêm primer/ kem lót trang điểm
để tăng thêm độ ẩm cho da giúp kem nền tán dễ hơn lên da và không làm da bị khô.

M nhìn thấy lọ này rất nhiều rồi nhưng mãi tới đợt hè vừa rồi xem mấy video của Michelle Phan dùng thấy có vẻ thích nên m mua thử và dùng rât nhiều vào mùa hè. Điểm thu hút của loại nền True Match này là sp thực sự có nhiều màu để phù hợp vơi từng màu da. Nếu bạn luôn có vấn đề với việc tìm màu nền chuẩn tông vơi màu da thì hãy thử qua loại nay xem sao nhé. Giá cả của sp cũng rất hợp lý cho các bạn còn đang đi học nữa!