Nước xịt khoáng quả nho ~ Caudalie Grape Water Spray

Caudalie Grape Water Spray

  Caudalie Grape Water Spray. $18 cho lọ 200ml.

Thông thường mình rất ít khi review các loại mist/xịt khoáng bởi thực sự đối với mình…các loại nước xịt khoáng không có gì quá đặc biệt lắm. Nếu miêu tả một cách trần trụi thì mình thấy giống như là “vẩy nước” lên da một cách nhẹ nhàng hơn (phun sương) nhờ các vẩy nước nhỏ li ti vậy. Công dụng và sự tiện lợi của nước xịt khoáng thì không có gì đáng bàn cãi rồi các bạn nhỉ. Nước xịt khoáng có nhiều kích cỡ, loại nhỏ tiện mang đi học, đi làm, đi du lịch và mục đích chính là để làm ẩm/cung cấp them độ ẩm cho da mọi lúc mọi nơi. Các loại nước xịt khoáng nổi tiếng được ưa chuộng như Avene hay Evian đều là dạng spring water/nước khoáng, nước suối tinh khiết. Mình không nhận xét rằng các hãng này không tốt bởi hiện tại mình đang dùng Avene cũng rất thích. Điểm khác biệt khiến mình chọn mua Caudalie Grape Water đầu tiên (lọ mist đầu tiên trong đời ạ) đó chính là thành phần nước xịt có chiết xuất 100% từ nho hữu cơ/nho sạch (organic grapes). Đọc phần quảng cáo công nhận nghe có vẻ rất “bao to búa lớn” nhưng khi nhìn ở phần bao bì mặt sau mình thấy có ghi “USDA Certified Biobased Product/ Product 97%” …như vậy có nghĩa là sản phẩm này chỉ 97% là nguyên chất chiết xuất từ nho chăng? Vấn đề này thì mình không biết phải xác nhận ở đầu nhưng nói chung từ 97-100% organic đối với mình là okie rồi. Bạn nào có thông tin gì về phần này thì hãy chia sẻ với Linh nhé 😉

❤ Bao bì: Khá là “classic” giống như các lọ nước xịt khoáng khác (nắp nhựa, thân lọ từ kim loại nhẹ). In nhãn đơn giản không màu mè với tông màu xanh lá cây (màu sắc thường thấy cho các sản phẩm của Caudalie do hãng chuyên skincare với chiết xuất từ nho xanh.)

Đầu xịt

 Đầu xịt.

❤ Caudalie giới thiệu loại nước xịt khoáng này…

  • Thành phần chứa 100% nước nho và bổ sung thêm thành phần giàu chất giữ ẩm Polysaccharide (thành phần tự nhiên của da có tác dụng như một tác nhân tốt trong việc giữ nước và có khả năng cao với đặc tính chống oxy hoá- nguồn: Paula’s Choice) và muối khoáng.
  • Chiết xuất 100% trực tiếp từ các quả nhỏ vào mùa thu hoạch, có tác dụng làm dịu, mát và cung cấp độ ẩm cho da.

❤ Sản phẩm không bao gồm: Parabens, Sulfates và Phthalates.

Thành phần

                                Thành phần không bao gồm Parabens, Sulfates và Phthalates.

❤ Cảm nhận: Giống như mình có miêu tả ở phía đầu bài, các loại nước xịt khoáng đối với mình không có gì quá màu mè bởi công dụng đơn giản của chúng là cung cấp thêm độ ẩm cho da một cách tiện lợi. Mình cảm thấy thích lọ xịt khoáng này của Caudalie hơn các loại khác bởi chiết xuất từ quả nho khiến mình liên tưởng ngay tới tác dụng chống oxy hoá (antioxidant) cho da của nho. Vừa xịt vừa cảm thấy là ít ra loại nước này cũng có thêm tác dụng vượt trội hơn các loại khác rồi (dù cho là em í có được 100% chiết xuất từ nho hay không >.< ) Khi xịt cảm giác giống như phun sương, khó có thể nhận ra được mùi nho nhưng nếu xịt so sánh với Avene, mình có thể cảm thấy Caudalie Grape Water có phần sảng khoái hơn một chút (hoặc do mình quá bị huyễn hoặc bởi “chiết xuất 100% từ quả nho” =)) ) Các vẩy nước xịt hơi “mạnh” hơn một chút xíu so với lọ Avene nhưng vẫn siêu êm nhẹ cho da nhé. Độ thẩm thấu khá nhanh (gần như là ngay lập tức) giúp da có cảm giác “ẩm” hơn rất nhiều. ❤ Một vài cách sử dụng loại xịt khoáng này (bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho các loại nước xịt khoáng khác nhé):

  • Bạn có thể xịt sau khi rửa mặt và trước khi bôi kem dưỡng ẩm. Một chút nước trên da sẽ giúp kem dưỡng ẩm thấm vào da tốt hơn đấy nhé (giống như cách rửa mặt nhưng không dùng khăn bông để thấm nước mà để da khô tự nhiên vậy).
  • Xịt sau khi trang điểm giúp lớp trang điểm trong tự nhiên hơn.
  • Xịt…bất cứ lúc nào khi bạn cảm thấy da cần thêm độ ẩm trong ngày (lúc nào hơi buồn ngủ gật gù, xịt lên da mát mát cũng giúp bạn tỉnh táo hơn khi phải làm việc hoặc học hành quá nhiều nhé).

❤ Về cơ bản thì mình nghĩ sản phẩm này đạt theo yêu cầu như hãng quảng cáo. Giống như các loại xịt khoáng khác, mình không nhận thấy có gì thay đổi quá đáng kể cho da nhưng sử dụng thêm nước xịt khoáng (nhất là có thành phần chiết xuất từ nho) khiến mình cảm thấy da được chăm sóc tốt hơn và cung cấp thêm độ ẩm nhanh chóng hơn sau vài lần xịt ❤ Bạn đang sử dụng loại nước xịt khoáng gì? Nếu có thể hãy chụp ảnh chai nước xịt khoáng của bạn và post chia sẻ lên page nhé 😉

Stay beautiful ❤ Linh ❤